น้ำยากำจัดปลวก (Termina)

650 ฿
  • ชื่อสินค้า : น้ำยากำจัดปลวก (Termina)
  • ชื่อวิทยาศาสตร์ : Termina: Pest Control
  • สูตรเคมี :
  • Packing : ขวด (Bottle)
หมวดหมู่:

คุณสมบัติ
น้ำยากำจัดปลวก เทอร์มิน่า Termina ผลิตภัณฑ์ป้องกันกำจัดปลวก สูตรใหม่ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ประสิทธิภาพสูง เมื่อปลวกเดินผ่านไปในบริเวณที่มีเทอร์มิน่า ปลวกจะได้รับสารเคมีโดยการสัมผัสและการกิน ปลวกที่ได้รับสารเคมีในปริมาณมากก็จะตายในทันที ส่วนปลวกที่ได้รับสารเคมีในปริมาณน้อย ปลวกจะยังไม่ตาย แต่จะหยุดกินอาหาร อ่อนแอและติดเชื้อที่อยู่ในดิน เมื่อปลวกกลับมายังรัง มันจะส่งต่อสารเทอร์มิน่า และเชื้อแพร่กระจายไปยังปลวกตัวอื่นๆภายในรังโดยการป้อนอาหาร สัมผัสกัน ทำความสะอาดกันและกัน ลักษณะเช่นนี้จำดำเนินการไปอย่างต่อเนื่อง คล้ายปฏิกริยาลูกโซ่ และในที่สุด ปลวกก็จะตายยกรัง

คุณสมบัติเด่นของ เทอร์มิน่า
1. เป็นสารไม่ขับไล่ปลวก เนื่องจากผลิตในสูตร SL ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีด้วยคุณสมบัติดังกล่าวจำทำให้ปลวกไม่รู้สึกถึงอันตรายที่รออยู่
2. ยึดเกาะเม็ดดินได้ดี ทนต่อการถูกชะล้าง
3. ใช้สารออกฤทธิ์น้อย (0.05%) แต่สามารถป้องกันกำจัดปลวกได้ดี
4. สามารถส่งต่อจากปลวกตัวที่ได้รับเชื้อไปยังปลวกตัวอื่นๆได้
5.มีความปลอดภัยสูง ค่าความเป็นพิษ (LD 50) 4,300.0025 mg/kg
6.ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

วิธีการใช้
1. สำหรับก่อนการปลูกสร้าง หลังจากปรับพื้นที่เรียบร้อย แล้วใช้น้ำยาจำนวน500 ซีซี ผสมน้ำ 100 ลิตร เทราดหรือพ่นลงดินบริเวณที่จะเท คอนกรีตให้ทั่ว ควรเทพื้นคอนกรีตให้เสร็จภายในวันเดียวกัน
2. สำหรับอาคารที่ก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว เจาะรูที่พื้นอาคารและพื้นคอนกรีตบริเวณโดยรอบให้ห่างกันจุดละประมาณ 20-30 เซนติเมตร แล้วพ่นน้ำยา ตามอัตราส่วน น้ำยา 500 ซีซีผสมน้ำ 100 ลิตร คนให้เข้ากัน พ่นลงไปใต้ พื้นคอนกรีตที่เจาะทั้งในและนอกอาคารในอัตรา 5 ลิตร
3. สำหรับบริเวณรอบๆ อาคารและสนามหญ้าที่พบปลวกมดหรือแมลงใต้ดิน ใช้น้ำยากำจัดปลวกในอัตราส่วนน้ำยา 500 ซีซี ผสมน้ำ 100 ลิตรคนให้ เข้ากันแล้ฉีดพ่นบริเวณและสถานที่พบเห็นปลวกและแมลงอื่น ๆ จนทั่ว
4. สำหรับเสาไม้หรือวัตถุที่เป็นไม้ฝังอยู่ใต้ดิน ผสมน้ำยา 500 ซีซี ผสมน้ำ 100 ลิตรคนให้เข้ากัน แล้วพ่นน้ำยาลงในดินรอบเสาไม้หรือวัตถุนั้น

น้ำหนัก 1100 กรัม
ขนาด

ขนาด 1.00 Litre