AD25 หรือ Ammonium Lauryl Sulfate (ALS)

115 ฿525 ฿

 

Clear
รหัสสินค้า: ไม่ระบุ หมวดหมู่: ,

รายละเอียดทั่วไป

AD25 แอมโมเนียมซัลเฟต Ammonium Lauryl Sulfate (ALS) โมเลกุลประกอบด้วยห่วงโซ่ไฮโดรคาร์บอนแบบ nonpolar อันยาวนานและกลุ่มปลายขั้วโลกซัลเฟตซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้สารลดแรงตึงผิวเป็นวัสดุ
ส่วนประกอบทั้งสองนี้ช่วยให้สารประกอบนี้สามารถละลายได้ทั้งระหว่างขั้วและขั้วไม่มีขั้ว ALS จัดเป็น alkyl sulfate และเป็น surfactant anionic พบส่วนใหญ่ในแชมพู ลอริลซัลเฟตเป็นสารลดแรงตึงผิวที่มีโฟมสูงมากซึ่งทำลายความตึงผิวของผิวน้ำโดยการสร้าง micelles รอบ ๆ โมเลกุลของน้ำขั้วโลกสูงที่ผิวสัมผัสอากาศ ALS มี pH น้อยกว่า 7 ทำให้เป็นกรดอ่อน ๆ

ประโยชน์และการนำไปใช้

Ammonium Lauryl Sulfate (ALS) (แอมโมเนียม ลอริล ซัลเฟต)
เป็นสารลดแรงตึงแบบแอนไอออนิกที่มีการใส่ลงไปในเครื่องสำอางและน้ำยาทำความสะอาดเพื่อให้เป็นฟองช่วยในการผสมน้ำมันและน้ำทำให้สารละลายกระจายตัวทั่วพื้นผิวได้ง่ายขึ้น
ALS สามารถทำความสะอาดผิวและเส้นผมโดย การช่วยให้น้ำผสมกับน้ำมันและสิ่งสกปรกเพื่อให้สามารถล้างออกหรีอระงับส่วนผสมที่ละลายน้ำได้ไม่ดีในน้ำ
แอมโมเนียมลอริลซัลเฟต (ALS) มีคุณสมบัติในการ ทำความสะอาดที่ดีมีความต้านทานต่อน้ำแข็งการระคายเคืองต่ำทำให้เกิดโฟมและความเข้ากันได้ดีเยี่ยม ALS
สร้างโฟมที่อุดมสมบูรณ์แสดงให้เห็นถึงผงซักฟอกที่โดดเด่นสมบัติในการทำอิมัลชันและเปียก สามารถควบคุมความหนีดได้อย่างง่ยดายแอมโมเนียมลอริลซัลเฟต (ALS)
ใช้เป็นสารทำความสะอาดและเกิดฟองในผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลเช่นยาสีฟันแชมพูชุดฟองอากาศการเตรียมการโกนหนวด deodorants
เครื่องสำอางค์บำรุงผิวหน้าผลิตภัณฑ์ล้างร่างกายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและผลิตภัณฑ์สิ่งทอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแชมพูที่มีค่า pH ต่ำ
เนื่องจาก ALS ทำงานได้ดีและมั่นคงในสภาพที่ไม่เป็นอัลคาไล ALS สามารถใช้เป็น อิมัลชันในอุตสาหกรรมยาและพรมแชมพู เป็นตัวกระจายตัวในอุตสาหกรรมย้อมสี
เป็นตัวแทนการฟองสำหรับอุตสาหกรรมดับเพลิงและในการทำ Polymerization Emulsion

น้ำหนัก ไม่ระบุ
ขนาด

ขนาด 1.00 Kg, ขนาด 5.00 Kg